Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm Mí Mắt Cười Hàn Quốc

Mắt cười là đôi mắt không chỉ to tròn, long lanh mà còn rất cuốn hút với đuôi mắt hơi cong, mắt hơi híp lại giống như miệng đang cười. Mắt cười có sức hút đặc biệt với người đối diện với 2 mí to tròn, đường viền mí mảnh, tự nhiên. Công nghệ bấm mí mắt cười công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo, nhanh chóng và không đau đớn.
>> Tham khảo thêm nâng chân mày
  Bấm mí mắt cười là gì?
Bấm mí mắt cười là phương pháp thẩm mỹ mắt mới nhất từ Hàn Quốc, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo, khắc phục triệt để nhược điểm của mắt (mắt híp, mắt xếch…), mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Là phương pháp duy nhất tại Việt Nam sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi để bấm mí, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật, mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, khác biệt hơn hẳn các phương pháp bấm mí truyền thống.
Với kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Tại Việt Nam, phương pháp bấm mí mắt cười công nghệ Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Placencare tiếp nhận và ứng dụng thành công, thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng.
  Bấm mí mắt cười Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của khách hàng.
Sau đó sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng và chỉ sinh học xoắn đôi nhẹ nhàng luồn vào các điểm nằm trên mi mắt (3-5 điểm). Với các điểm sát sụn của mi mắt và cố định với lớp dưới da để tạo thành nếp mí.
Sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
Toàn bộ quá trình này được thực hiện chỉ trong vòng 15-20 phút nhưng cho kết quả bấm mí duy trì lâu dài. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng.
 Quy trình bấm mí mắt cười

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe, xem xét cấu tạo và đặc điểm mí mắt để tư vấn phương pháp tạo mí mắt phù hợp. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc thích hợp với người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa.
Bước 2: Đo, vẽ, kẻ nếp mí
Bác sĩ tiến hành đo, vẽ đường mí một các tỉ mỉ và cẩn thận để có được nếp gấp mí tự nhiên, cân đối với khuôn mặt. Bước này yêu cầu sự chính xác tuyệt đối và con mắt thẩm mỹ của các bác sĩ để có được một đường cong nhấn mí hoàn hảo nhất.
Bước 3: Gây tê
Trước khi tiến hành nhấn mí, bắc sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt để trong quá trình thực hiện nhấn mí, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.
Bước 4: Tạo nếp mí mắt mới

Tiến hành tạo nếp mí mắt mới. Bác sĩ sẽ dựa vào đường kẻ nếp mí được đo vẽ trong bước 2 để luồn sợi chỉ vào dưới da, liên kết da và sụn mi một cách chính xác để tạo ra nếp mí mắt mới rõ nét và tự nhiên

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét