Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt giúp bạn có đôi mắt to, tròn và lôi cuốn

   Với mong muốn mang đến những trải nghiệm làm đẹp an toàn về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc và đáp ứng được nhu cầu của mỗi người, Bệnh viện thẩm mỹ đã nhanh chóng ứng dụng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người trẻ tuổi cũng như những người trung niên, cả nam lẫn nữ những ai muốn tìm lại vẻ đẹp cho đôi mắt của mình.

   Đối với những bạn trẻ có mắt một mí, mí ẩn nhưng luôn mong muốn có được đôi mắt hai mí đẹp to tròn thì thường tìm đến các phương pháp trang điểm hoặc sử dụng keo kích mí. Những phương pháp trang điểm này mặc dù tiết kiệm chi phí nhưng tốn khá nhiều thời gian, hiệu quả không lâu dài và có thể xảy ra nhiễm trùng cho đôi mắt nếu quy trình thực hiện không khoa học vệ sinh an toàn.


Vì sao nên chọn bấm mí mắt hàn quốc?
   Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật nhỏ đơn giản. Đó chính là kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mi, vì vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp mi mới to rõ và đẹp tự nhiên hơn. Điểm đặc biệt của công nghệ hiện đại này đó là không cần phải phẫu thuật, không cắt vạch , không bóc tách và an toàn, không để lại sẹo về sau.

+ Nếp mí tự nhiên và chuẩn xác: Khác với các phương pháp bấm mí mắt cũ, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ làm qua một quá trình tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng là khách hàng đã có được một đôi mắt to, tròn và đường mi rõ nét.

+ Chất liệu sinh học tự nhiên, an toàn: Đây là công nghệ sử dụng chất liệu tạo nếp mí làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên và rất an toàn thay cho chỉ truyền thống. Chính vì vậy công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ không hề có những tác dụng phụ trên da như: nổi cục, da mi mẩn ngứa, sưng đỏ... 

Đặc biệt công nghệ này dùng loại chỉ được sử dụng trong các vi phẫu phức tạp và đã được kiểm nghiệm an toàn về chất lượng. Vì thế, bạn chắc chắn sẽ không có bất cứ dấu hiệu dị ứng hay tác dụng phụ nào khi sử dụng chỉ sinh học này.

Thực hiện rất nhanh, kết quả ổn định, không biến chứng: Nhờ có được kỹ thuật mới và nhiều dụng cụ hỗ trợ nên tiết kiếm được tối đa thời gian cho khách hàng.

Đối tượng áp dụng
-         Mí mắt không đều.
-         Mắt 1 mí hoặc mí lót, mí ẩn.
-         Mỡ thừa, da chùng quanh mí mắt nhiều.



   Tại các nước Á Đông những người có mắt một mí, mí lót hoặc hai mí nhưng không to rõ, mí ẩn chiếm một tí lệ khá lớn. Theo một số thống kê, đa phần người Nhật Bản và Trung Quốc thường sở hữu đôi mắt một mí, còn ở Việt Nam, chỉ có một phần nhỏ người có mắt một mí. Bên cạnh đó những người bẩm sinh có cặp mắt hai mí bình thường nhưng theo thời gian, tuổi càng cao thì da mắt kém đàn hồi, sa xệ và tạo nhiều nếp nhăn xấu. Mí mắt khi bị xệ cộng với sự tích tụ mỡ ở dưới lớp mí mắt quá dày khiến cho đôi mắt vừa mất đi tính thẩm mỹ vừa giảm thị lực.


   Theo một số cuộc khảo sát mới đây cho thấy, bấm mí mắt Hàn Quốc đã lọt vào Top những công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ tối tân kết hợp quy trình thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra còn có công nghệ bấm mí mắt dove eyes hàn quốc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét