Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt - Lựa chọn an toàn được nhiều người ưu tiên

  Những ai đang sỡ hữu mắt một mí và mí ẩn từ nhỏ hay cố gắng tìm cách che dấu khuyết điểm của mình bằng kẻ mắt, dán mi,…. Để cho mắt trông to, rõ ràng hơn. Nhờ công nghệ trang điểm thế là những đôi mắt ẩn mí, mắt xếch đã tự tin hơn. Nhưng đó chỉ là cách khắc phục tạm thời, tiêu tốn khá nhiều thời gian và đặc biệt không phải cô gái nào cũng biết tô vẽ 1 đôi mắt đẹp. Chính vì thế phương pháp bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đã là lựa chọn an toàn được nhiều người ưu tiên .


I Ưu điểm của phương pháp bấm mí
1. Tạo mắt 2 mí to đều, đẹp tự nhiên hơn.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ với một kỹ thuật đơn giản, trong phút chốc khách hàng sẽ có đôi mắt hai mí với hai mí đều nhau, độ dài rộng phù hợp với bầu mắt tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt và có cảm giác mắt to, tròn hơn, khuôn mặt xinh tươi sáng rạng rỡ hơn. Vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người dân Châu Á. Và gương mặt sẽ trở nên xinh đẹp hơn, thanh thoát hơn.

2. An toàn tuyệt đối
An toàn khi phẫu thuật là điều quan tâm hàng đầu của mỗi khách hàng và của cả chúng tôi. Bệnh viện thẩm mỹ luôn đặt an toàn sức khỏe lên hàng đầu trong việc làm đẹp.

3. Không cần phẫu thuật
Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật nhỏ ,đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không phải cắt mổ da bóc tách lấy mỡ và không gây xâm lấn các vùng lân cận khác nên không làm ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe. Đơn thuần các bác sỹ chỉ liên kết da mi mắt trên với cơ nâng mi để tạo ra nếp gấp mí mới đẹp hơn.

4. Không để lại sẹo trên mi mắt.
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản, không cắt da, không cần phẫu thuật, không khâu vết thương, nên hoàn toàn không để lại sẹo .Các vết bấm trên mi mắt sẽ tự làm lành nhanh theo cơ chế tự nhiên của mỗi người mà hoàn toàn không để lại dấu vết.

5. Hai mí tồn tại lâu dài
Các kỹ thuật tạo mắt hai mí khác chỉ duy trì hiệu quả trong vòng từ 1 đến 3 năm nhưng với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc sẽ tồn tại hai mí lâu dài. Do đây là phương pháp được đánh giá cao trong hiệu quả tạo mí đôi ,bằng công nghệ mới chỉ cần luồn chỉ tạo sự liên kết bền chặc giữa cơ nâng mi và da mi mắt trên.

6. Sử dụng chỉ chuyên dùng bấm mí nên an toàn,duy trí ổn định

Chỉ dùng để bấm mí được bác sĩ lưa chọn rất kỹ lưỡng . Chỉ được nhập khẩu và sản xuất tại các nước phát triển, không có bất cứ phản ứng phụ nào khi các bác sĩ sử dụng, có thời gian duy trì cao và rất an toàn.


II Những đối tượng sử dụng phương pháp bấm mí mắt hàn quốc?

-         Những người muốn tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên , không thích phẫu thuật hay để lại bất cứ dấu sẹo nào trên mắt .
-         Những người có đôi mắt 1 mí hay mí ẩn, không rõ mí.
-         Những người có mí sụp hay mí lươn
-         Những người muốn mi mắt trông to tròn hơn mà ngại phẫu thuật thẩm mỹ.
-         Mắt có 2 bên mí to nhỏ, không đều muốn tạo mắt hai mí cân xứng.
-         Những người đã phẫu thuật tạo mắt hai mí bị lỗi không vô mí muốn tạo lại mí.

Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp tạo mắt hai mí tiên tiến, cho hiệu quả tự nhiên hiện nay. Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho mắt khác chẳng hạn như bấm mí mắt dove eyes, cắt mí, lấy bọng mỡ mắt, nâng chân mày…..

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét