Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt có tốt cho sức khỏe hay không?

Đôi mắt một mí là một điểm đặc trưng điển hình ở những người dân Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đôi khi khuyết điểm này có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên toàn gương mặt, do đó hiện nay nhiều người có mong ước được cải thiện bằng kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc.


Bạn đang có một đôi mắt 1 mí và cảm thấy mình không được tự tin thì nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc. Công nghệ thẩm mỹ mắt này sẽ giúp bạn có được nếp gấp mí đôi mới đẹp tự nhiên như thật, cân đối mang lại gương mặt xinh tươi hơn cho chủ nhân sở hữu được đôi mắt đó.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm thì bấm mí mắt Hàn Quốc tuy là kỹ thuật tạo ra mắt 2 mí không cần phẫu thuật, khá đơn giản nhưng nó chỉ mang đến hiệu quả cao ở một số đối tượng chẳng hạn như mắt 1 mí, có mí nhưng mờ hay không đều, mí lẩn … và mí trên chưa có nhiều da mỡ thừa. Chính vì thế, nếu bạn không thuộc trường hợp trên thì nên chọn kỹ thuật xử lý khác hợp lý hơn như cắt mí.

Kỹ thuật bấm mí trước đây cho kết quả chỉ duy trì vài năm tuy nhiên với công nghệ bấm mí mắt hiện nay bằng chỉ Doublelift tại Bệnh viện thẩm mỹ đảm bảo  được sự an toàn tối đa cũng như cam kết nếp mí đôi sau khi tạo tồn tại cho hiệu quả lâu dài.

Thêm nữa, khi bấm mí mắt bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia có tay nghề giỏi cùng mắt thẩm mỹ nhạy bén sẽ giúp bạn nhận định, để đo vẽ đường cung mí mới sao cho mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất cho cặp mắt.


Và bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng các điểm liên tục trên toàn đường cung mí và khéo léo luồn chỉ đôi chuyên biệt xuyên qua da, cơ nâng mi và sụn mi để tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên trong một khoảng thời gian ngắn tầm 30 phút, đảm bảo được sự an toàn, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực của đôi mắt.

Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một giải pháp thẩm mỹ khá đơn giản, không đụng chạm đến dao kéo, không cần cắt rạch da nên không để lại sẹo, không nghỉ dưỡng nhiều. Khi tiểu phẫu xong khách hàng có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.

Ngoài dịch vụ bấm mí  bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi…

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét