Bệnh viện cắt mí mắt

Phẫu thuật nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc

Sắc đẹp là chìa khóa mở cửa lâu đài hạnh phúc. Một gương mặt trẻ trung, rạng rỡ khi bạn sở hữu một cặp chân mày cao, thanh thoát, khi lớn tuổi, theo thời gian, chân mày càng bị đổ xuống thấp làm khuôn mặt có vẻ mệt mỏi, thiếu tự tin. Do đó không riêng gì ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới, người ta đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng chân mày cho cặp chân mày của mình..

>> Cơ sở bấm mí ở đâu

Chỉ định phẫu thuật nâng chân mày:
– Vị tri chân mày bị hạ thấp hoặc quá gần mắt.
– Đuôi mắt bị dư da và đổ sụp nhiều.
Quá trình phẫu thuật treo chân mày:
Chuẩn bị trước phẫu thuật:
Đường mổ: Sát bờ trên hoặc bờ dưới chân mày.
Cắt bỏ da thừa:  Bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa.
Khâu da: Đường mổ sẽ được khâu lại thành 1 đường thật mảnh.
– Phẫu thuật treo chân mày, nâng chân mày là một phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản nhẹ nhàng chỉ cần gây tê tại chỗ và thời gian phẫu thuật ngắn khoảng từ 30 phút và bạn có thể quay trở lại làm việc ngay sau khi phẫu thuật.

Tóm lại phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày hay nâng chân mày là một phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến,đơn giản và nhẹ nhàng nhưng cho hiệu quả cao, bạn sẽ  thấy rõ  khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn ngay sau phẫu thuật.


Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đạt được kết quả như mong muốn, đặc biệt là giảm thiểu tình trạng mắt sưng bầm. Do đó, bạn cần lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có trang bị máy móc hiện đại, cũng như tìm hiểu tay nghề bác sĩ.

Ngoài dịch vụ nâng chân mày  mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ tuổi trung niên, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi… Với việc đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về tay nghề bác sĩ lẫn cơ sở vật chất, nên bạn có thể an tâm khi muốn làm đẹp tại đây.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét