Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến mắt không?

Không chỉ riêng người dân xứ Hàn Quốc mà phương pháp bấm mí đang dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ tại Việt Nam.


Với sự ra đời của công nghệ hiện đại này đã kết thúc thời kỳ tạo mắt 2 mí tạm thời, phiền phức như đeo các loại kính áp tròng, dùng miếng dán mí, trang điểm,…


Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc có được lâu hay không?
Bấm mí mắt không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp tự nhiên, rạng rỡ, duy trì bền lâu, hiệu quả lâu dài theo thời gian. Có được điều này là nhờ vào công nghệ cải tiến và sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên biệt luồn dưới da và đi qua cơ nâng mí tạo thành liên kết mật thiết qua các điểm nhấn mí liên tục nên đường cung mí mới đi rất đều và không bị cộm, lộ giả, vững chắc bền bỉ.

Bên cạnh đó khi thực hiện bấm mí mắt Hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa  giỏi tay nghề,  dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao và kết quả mắt đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với gương mặt.

Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến mắt không?
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần bóc tách, không phẫu thuật, không cắt rạch da nên sẽ không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào.

Đặc biệt, khi thực hiện bác sĩ chỉ thâm nhập đi vào vùng da mí bên ngoài vè sẽ không tác động đến cấu trúc mắt bên trong, do đó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe đặc biệt là thị lực, giác mạc, con ngươi, ….bên trong của “cửa sổ tâm hồn”.


Sau khi bấm mí, bạn sẽ được trở về nhà ngay để áp dụng các hướng dẫn về chăm sóc vết thương, kiêng khem,… theo quy định của bác sĩ chuyên khoa. Nghỉ dưỡng khoảng 1  đến 2 ngày là có thể quay trở lại với công việc bình thường, chú ý đeo kính râm có gọng mềm để bảo vệ mắt và giúp bạn tự tin hơn.


Ngoài dịch vụ bấm mí  mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ, bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như bấm mí mắt dove eyes hàn quốc, gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi… Với việc đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về tay nghề bác sĩ lẫn cơ sở vật chất, nên bạn có thể an tâm khi muốn làm đẹp tại đây.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét