Bệnh viện cắt mí mắt

Giải pháp bấm mí mắt khắc phục mắt 1 mí

Mắt 1 mí là một đặc điểm điển hình ở người dân Châu Á, nhưng trong đó có cả Việt Nam. Với nhiều người, đôi mắt này có thể làm giảm đi đáng kể nét đẹp của tổng thể gương mặt, khiến họ không được tự tin cho lắm.


Để khắc phục, đã có giải pháp bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời. Đây là kỹ thuật có thể giúp tạo nếp mí đôi đẹp tự nhiên, hài hòa mà không cần phẫu thuật hay bóc tách, cắt rạch.

Có nên bấm mí Hàn Quốc
Là phương pháp tạo nếp mí tự nhiên và đơn giản bằng kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc.Trong khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí hiện đại tạo các điểm một cách liên tục và dùng chỉ đôi thẩm mỹ để luồn qua cơ nâng mi và vùng da mí mắt để tạo thành liên kết mật thiết. Chính vì thế mà nếp mí mới sau khi đã được tạo trông có vẻ rất mềm mại tự nhiên, cân đều giữa hai bên và đảm bảo thời gian tồn tại hiệu quả một cách lâu dài.

Bên cạnh đó bấm mí chỉ phù hợp và mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp từ 18 đến dưới 25, mắt 1 mí, mí chưa rõ ràng, mí lót…. nhưng không có hoặc có ít da chùng mỡ dư.

Bấm mí mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng đến thị lực hay không?
Có rất nhiều người luôn băn khoăn bấm mí có thể gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Nhưng suy nghĩ này lại thực sự không đúng, bởi đây là tiểu phẫu nhỏ chỉ tác động lên nhỏ lên phần mí mắt ở vùng da bên ngoài và không hề ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu ở bên trong nên thị lực, giác mạc, kết mạc,… hiện tại của mắt vẫn được bảo toàn tối đa.

Hơn thế nữa là được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ tay nghề chuyên sâu tại Bệnh viện thẩm mỹ, chắc chắn các thao tác bấm mí diễn ra tỉ mỉ, chuẩn xác nên đảm bảo ít thương tổn nhất cho bạn.

Thời gian thực hiện thường chỉ kéo dài 20 – 30 phút. Sau khi bấm mí mắt, khách hàng có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Mặc dù bấm mí là kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên để có kết quả đẹp như mong muốn và đảm bảo an toàn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng.


Ngoài dịch vụ bấm mí  mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ, bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của khách hàng ngày càng lớn như độn cằm, bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, gọt mặt V line, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, căng da mặt bằng chỉ, chữa cười hở lợi, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi… Với việc đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất, nên khách hàng có thể an tâm khi muốn làm đẹp tại đây.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét