Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc mắt hai mí không cần cắt da

  Xã hội ngày nay nghệ thuật trang điểm có thể giúp cho phụ nữ nói chung phần nào trong việc cải thiện được những đôi mắt một mí, sụp mí, mí ẩn… được đẹp lên. Nhưng khao khát sở hữu được một đôi mắt đẹp trong mọi góc nhìn luôn luôn là nhận được sự quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Chính vì thế mà các chị em đã tìm đến rất nhiều cách thức làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian nhất. Trong đó, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phải phẫu thuật đang rất được nhiều người chọn sử dụng để thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới cho đôi mắt. Với ưu điểm của phương pháp thời gian làm nhanh khoảng 15 phút.

I Bấm mí Hàn Quốc mắt hai mí không cần cắt da
Phương pháp bấm mí mắt là phương pháp tạo ra mắt hai mí bằng cách tạo ra đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Vì thế bạn sẽ có được một nếp mí rõ ràng đẹp tự nhiên và không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể tìm lại nếp mí cũ nếu như không hài lòng về nếp mí mới.
Sau khi bấm mí, ngoài việc mắt có hai mí rõ đẹp, mắt nở to tròn và dài làm cho gương mặt trông rất tươi sáng.

II Quy trình bấm mí hàn quốc
Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn đồng thời tạo thử nếp mí cho khách hàng thấy trước kết quả như thế nào và biết được cách thức làm.
Bước 2: Kiểm tra tình hình sức khỏe hiện tại của khách hàng như mạch, đo huyết áp và nhịp tim… để chuẩn bị thủ thuật bấm mí.
Bước 3: Các Bác sỹ sẽ đo và vẽ nếp mí sẽ bấm.
Bước 4: Gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau.
Bước 5: Bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết da và cơ vùng sụn mi tạo nếp mí mới.

Đây là tiểu phẫu nên thời gian thủ thuật nhanh chóng trong khoảng từ 10 đến 15 phút thực hiện là khách hàng đã có thể về nhà ngay và không cần nằm viện.

III Chăm sóc sau bấm mí hàn quốc
Khách hàng cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho mắt. Chăm sóc theo hướng dẫn của bác sỹ:
-         Nên chườm đá sau khi phẫu thuật để bớt sưng.
-         Hạn chế dụi mắt trong tuần lễ đầu sau bấm mí.
-         Sau khi bấm mí thì không cần cắt chỉ do chỉ tự rụng.
-         Phải uống thuốc kháng sinh và giảm đau trong vòng 7 ngày đầu.
-         Khám lại theo hướng dẫn của các bác sĩ.
-         Sau khi bấm mí mắt xong, mắt sẽ có cảm giác sưng nhẹ như vừa mới khóc nhưng sẽ bình thường lại sau 1-2 tuần đầu.

IV Trước khi đi thẩm mỹ bấm mí, khách hàng cần quan tâm đến những điều gì?
- Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp đôi mắt thì hãy lựa chọn một cách sáng suốt về địa chỉ uy tín và bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện dịch vụ bấm mí, nhằm đạt được kết quả như mong đợi cũng như đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

V Khách hàng nghĩ rằng, bấm mí có thể khắc phục được mọi khuyết điểm về mắt đúng hay sai?
- Đây là một hiểu nhầm sai. Với những đôi mắt phức tạp như sụp đuôi mắt do da chùng, sụp mi, mỡ thừa thì phương pháp bấm mí không giải quyết được. Trong khi đó, rất nhiều người có khuyết điểm về mỡ và da thừa. Để khắc phục tình trạng này, cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp phù hợp.

 Đặc biệt, tùy vào tình hình thực tế của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên có nên kết hợp cắt mí với nhiều tiểu phẫu khác nhau để tạo nên đôi mắt đẹp trẻ trung như: cơ đuôi mắt, mở rộng góc mắt trong, lấy mỡ bọng mắt, thẩm mỹ mắt to…

Bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp tạo mắt hai mí tiên tiến, cho hiệu quả tự nhiên hiện nay. Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho mắt khác chẳng hạn như bấm mí mắt dove eyes, cắt mí, nâng chân mày, lấy bọng mỡ mắt…..

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét