Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc?

Phương pháp Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn sẽ giúp bạn luôn tự tin, cuốn hút khi sở hữu đôi mắt đẹp, trong sáng tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng…
>> Tham khảo thêm nâng chân mày
Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Giờ đây, phái đẹp không cần phải đến sứ xở kim chi mới để trải nghiệm công nghệ này, đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Hiện nay bấm mí Hàn Quốc bao gồm 2 loại hình:
Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: cho hiệu quả thẩm mỹ trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất.
Quy trình
Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Tư vấn lựa chọn hình thức bấm mí mắt phù hợp nhất
Tư vấn lựa chọn hình thức bấm mí mắt phù hợp nhất
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.
Bước 2 : Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.
Đo vẽ tạo hình trước khi bấm mí
Đo vẽ tạo hình trước khi bấm mí
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ, sao cho kết quả đẹp nhất.
Bước 4 :Gây tê
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật để khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật để khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau
Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng. Bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
Bước 5: Thao tác phẫu thuật bấm mí chính
Thực hiện bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.
Thực hiện bấm mí Hàn Quốc Babi  Eyes: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN BẤM MÍ
 Mắt đẹp 2 mí hài hòa với toàn khuôn mặt.
100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn. Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài đúng như cam kết.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
Không phải ăn kiêng.
Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại.
Sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp vĩnh viễn.
Không phải cắt chỉ.
Kết quả trước và sau bấm mí Hàn Quốc

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét