Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt giải quyêt được nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn

Người xưa từng có câu: “Người nào ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”. Nhìn chunng vẫn cho rằng đôi mắt to được đánh giá là đẹp hơn, không chỉ ở độ cân đối với khuôn mặt mà còn tạo nên vẻ đẹp hiền từ, gần gũi. Con gái may mắn có đôi mắt to tạo vẻ dễ thương, gần gũi, trong khi nam giới mắt to lại hiền lành, chất phác hơn.

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ những nước đi đầu về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ... đã đưa ra phương pháp bấm mí mắt giải quyêt được nhu cầu ngày càng lớn của tất cả mọi người.



Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc
So với kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc trước đây, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện nay áp dụng kỹ thuật mới. Đó là:
+ Kỹ thuật luồn chỉ đôi thẩm mỹ cho nên nếp mí sẽ hình thành chắc chắn và không dễ bị bung như kỹ thuật cũ.
+ Chỉ được nhập khẩu, sợi mảnh nhỏ tinh tế nên giúp luồn sâu và không để lại sẹo.
+ Các tiêu chuẩn về tỉ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên được các bác sĩ khéo léo áp dụng, vì vậy nếp mí được tạo vừa phải, phù hợp cho từng khuôn mặt, nên sẽ không có tình trạng nếp mí to và giả.
+ Qua đường bấm mí, có những trường hợp mắt có một ít mỡ thừa trông hơi sụp mi, các bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật hút mỡ mi mắt, giúp trẻ hóa đôi mắt cho đôi mắt của bạn. Bạn có thể đang quan tâm về dịch vụ bấm mí mắt dove eyes để làm đẹp cho đôi mắt của chính mình.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc
Bước 1: Khách hàng sẽ gặp gỡ trực tiếp các bác sĩ để được thăm khám và tư vấn bấm mí mắt. Kiểm tra xong mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định và giải thích cụ thể về công nghệ bấm mí sẽ thực hiện.
Bước 2: Sát trùng và làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí mắt phù hợp sao cho nếp mí đẹp tự nhiên.
Bước 3: Gây tê và dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc tiến hành luồn chỉ theo đường mí đã xác định sẵn trước đó. Và dụng cụ bấm mí được nhập khẩu giúp đường chỉ đi tỉ mỉ, khác biệt thật sự các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng milimet.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập từ Hàn Quốc giúp đôi mắt không bị cộm và lộ mí to.
Bước 4: Khách hàng có thể đi về ngay sau khi tiểu phẫu kết thúc.
Bước 5: Chăm sóc tại nhà theo cách hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét