Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt - Trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay

Quan niệm về đôi mắt đẹp sẽ có thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào ý chủ quan mỗi con người. Tuy vậy, vẫn có những tiêu chuẩn "vàng" để đánh giá như thế nào là một đôi mắt đẹp.

Đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt của mỗi người, đôi mắt còn giúp biểu lộ cảm xúc một cách chân thật nhất, chính vì thế người ta thường nói "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Thậm chí, quan điểm nhân tướng học còn cho rằng hình dáng của đôi mắt có thể đánh giá được tính cách của mỗi con người.

Mí mắt đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một đôi mắt đẹp. Đôi mắt đẹp sẽ có phần mí mắt gập lại tạo ra đôi mắt hai mí được đánh giá là đẹp hơn bởi vì nó tạo ra độ mở rộng và chiều sâu hơn cho mắt.


Đó cũng chính là lý do nhiều bạn trẻ tìm đến bấm mí mắt để có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Với công nghệ bấm mí mắt, bạn có thể sở hữu được đôi mắt đẹp như ý.

Vậy bấm mí mắt là gì?
  Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí xuất sứ từ Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng có nhiều người có mắt 1 mí di truyền, bẩm sinh. Khi công nghệ bấm mí ra đời đã rất nhanh trở thành trào lưu tại Hàn Quốc, lan ra Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và cả Việt Nam.

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật, không bóc tách mà các bác sĩ sẽ tiến hành làm luồn chỉ với tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, để hình thành lớp mí mới khi mở mắt nên đôi mắt sẽ đẹp rất tự nhiên, không giả, không trợn.

Khách hàng phù hợp để bấm mí mắt?
   Đôi mắt 1 mí thường được cho là không đẹp, nhìn gian, dữ tợn, không gây thiện cảm… khiến không ít người tự ti, mặc cảm nhưng vì sợ đau, sợ biến chứng khi phẫu thuật nên không dám đi bấm mí mắt.

Vì vậy, khi biết được bấm mí mắt tạo mắt 2 mí đẹp mà không cần phẫu thuật thì rất nhiều người quan tâm đến, nhưng không phải ai cũng phù hợp để bấm mí.

Bấm mí mắt Hàn Quốc thường áp dụng cho những người dưới độ tuổi 30, có mắt 1 mí, mí lót, 1 bên có mí, 1 bên không… và không áp dụng với những ai có nhiều mỡ thừa, da dư, bọng mắt trên mắt.

Bấm mí mắt đang được xem là một “trào lưu” của giới trẻ hiện nay, vì vậy không ít thẩm mỹ viện có công nghệ này, nhưng không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong đợi được.


Vậy nên việc lựa chọn địa chỉ nào để bấm mí Hàn Quốc vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến hiệu quả sau bấm mí mắt.


Ngoài công nghệ bấm mí mắt, còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho mắt như bấm mí mắt dove eyes, cắt mắt , cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mí mắt, nâng chân mày, tạo khóe mắt, thẩm mỹ mắt to, tạo mắt hai mí…..

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét