Bệnh viện cắt mí mắt

Lựa chọn của khách hàng giữa cắt mí và bấm mí mắt

Người ta nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cửa sổ tình yêu. Có nhiều người yêu một cô gái trong lần đầu tiên chỉ vì bị hút hồn vào đôi mắt ấy. Còn những thi nhân, có người ví đôi mắt như bầu trời, như dòng sông, có người lại ví như cả một mùa thu buồn bã. Với riêng tôi, đôi mắt thật sự là một điều kỳ diệu mà chỉ khi chúng ta nhìn bằng tâm hồn mới có thể thấy hết được.

Nhiều bạn trẻ mắt một mí muốn có đôi mắt hai mí tròn, đẹp, nhưng phân vân không biết nên cắt mí hay bấm mí. Theo bác sĩ, hai phương pháp này thực hiện khác nhau và áp dụng cho đối tượng cũng khác nhau.



Cắt mí là phương pháp tạo mắt hai mí thông qua tiểu phẫu. Cách này áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí, mí lót nhưng không rõ mí, có nhiều da thừa ở mi trên, mắt bị sụp mí, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, rồi tạo mắt hai mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời, mí sẽ bền, sẹo sẽ được giấu dưới nếp mí.

Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí không qua phẫu thuật. Chỉ áp dụng cho những người dưới 50 tuổi, có vùng mi mắt không bị chùng, không thừa da nhiều và không có bọng mỡ. Qua vài đường rạch da rất nhỏ, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu rời hoặc khâu liên tục để tạo mắt hai mí; không cần rạch da.

Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm. Với cắt mí, trong vài ngày đầu có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vết mổ lâu hơn bấm mí, nhưng dấu hiệu này sẽ biến mất sau đó. Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt cho kết quả lâu bền.

Với bấm mí, do không cắt lọc da và mô mỡ nên không gây tổn thương nghiêm trọng, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo, rất ít phù nề và hiếm có dấu hiệu bầm nhẹ. Nhưng bấm mí mắt cho kết quả không lâu dài, nếp lằn mi có thể biến mất sau một thời gian.
Nói chung, cắt mí hoặc bấm mí là những phẫu thuật đơn giản, tuy nhiên, kết quả phẫu thuật đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đạt được kết quả như mong muốn, đặc biệt là giảm thiểu tình trạng mắt sưng bầm. Do đó, bạn cần lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có trang bị máy móc hiện đại, cũng như tìm hiểu tay nghề bác sĩ.


Ngoài dịch vụ bấm mí  mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ, bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như bấm mí mắt dove eyes hàn quốc, gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi… 

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét