Bệnh viện cắt mí mắt

Nâng chân mày Hàn Quốc cho mắt đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ nâng chân mày được tiếp nhận chuyển giao công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Bệnh viện KIM đã thực hiện thành công dịch vụ nâng chân mày, cho kết quả đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Thật dễ dàng nhận thấy rằng, những dấu hiệu lão hóa đầu tiên thường xuất hiện ở vùng trán và mắt. Theo đó, chân mày sẽ chùng xuống, chảy xệ, tỏ rõ nét mệt mỏi khắc khổ, thiếu sức sống nơi khuôn mặt. Điều này khiến không ít chị em buồn phiền và có tâm lý mất tự tin về vẻ ngoài trong giao tiếp.
Do vậy, phẫu thuật nâng chân mày là nhu cầu chính đáng của mọi khách hàng, nhất là với những ai đã bước sang độ tuổi tứ tuần. Nguyên tắc của phương pháp nâng chân mày là cắt bớt phần da trên chân mày và khâu lại cho cao hơn, hoặc cố định chân mày ở vị trí phù hợp, đem lại nét trẻ trung, tươi sáng rạng ngời cho khuôn mặt.
Trường hợp áp dụng
- Khách hàng có nhu cầu tạo dáng mày mới, phù hợp với khuôn mặt.
-Khách hàng có vầng trán quá cao, khoảng cách lông mày quá gần với mắt, trông thiếu thẩm mỹ.
-Khách hàng mong muốn xóa bỏ vết xăm mày cũ bị xấu, mờ.
-Khách hàng bị sụp mí mắt.
-Nâng chân mày áp dụng cho cả nam và nữ khoảng 30 – 50 tuổi. Trong đó:
  +Nâng chân mày bằng chỉ: áp dụng cho khách hàng không bị da thừa, da chùng và không có bọng mỡ mắt.
  +Nâng chân mày bằng phẫu thuật: thường áp dụng cho khách hàng từ 40 tuổi trở lên, da chùng, da thừa nhiều và chân mày bị chảy xệ xuống thấp do lão hóa.
>> Thủ thuật bấm mí
Điều kiện thực hiện nâng chân mày:
– Khách hàng cần có sức khỏe tốt. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác kiểm tra cơ bản như: thử máu, thử phản ứng thuốc … nhằm đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
– Khách hàng có vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… không được tham gia phẫu thuật.
– Khách hàng nữ: không tham gia phẫu thuật nâng chân mày trong giai đoạn kinh nguyệt hay mang thai.
Đối với nâng chân mày bằng chỉ: Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ. 2 – 3 điểm treo trên cung mày sẽ được giấu kín một cách khéo léo phía chân tóc trán. Theo đó, các bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học nội soi qua trán và kết nối các điểm treo đã xác định để nâng chân mày.
Đối với nâng chân mày bằng phẫu thuật: Bác sĩ sẽ đo khoảng cách nâng cung mày sao cho phù hợp, cắt một đường rất nhỏ sát trên cung mày và tạo hình khâu treo cung mày lên, đính với phần cơ trán. Phương pháp này cho hiệu quả vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn. Khách hàng có thể kết hợp phun xăm tạo dáng chân mày mới theo sự tư vấn của các bác sĩ, tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Thời gian thực hiện: khoảng 30 – 45 phút. Nếu khách hàng kết hợp với phun xăm lông mày thì thời gian tiến hành khoảng 60 phút.

Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đạt được kết quả như mong muốn, đặc biệt là giảm thiểu tình trạng mắt sưng bầm. Do đó, bạn cần lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có trang bị máy móc hiện đại, cũng như tìm hiểu tay nghề bác sĩ.

Ngoài dịch vụ nâng chân mày  mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ tuổi trung niên, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, căng da mặt, căng da bụng, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi… Với việc đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về tay nghề bác sĩ lẫn cơ sở vật chất, nên bạn có thể an tâm khi muốn làm đẹp tại đây.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét