Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Đôi mắt của mỗi người chính là nơi để nhìn ra thế giới, cũng là nơi để người khác nhìn vào tâm hồn của bạn. Một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ ràng giúp cho gương mặt trông rạng rỡ và có thể ăn gian tuổi thật của bạn.


Phương pháp bấm mí mắt theo kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc là phương pháp khá đơn giản được nhiều bạn gái lựa chọn để biến giấc mơ sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp cuốn hút như sao Hàn trở thành sự thật.Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp này đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng giới trẻ ở khắp mọi nơi. 


Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc sau bao nhiêu lâu thì đẹp tự nhiên?
Thủ thuật bấm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi và có mắt thẩm mỹ tốt, đảm bảo sẽ giúp bạn tạo ra mắt 2 mí tự nhiên dễ thương và hạn chế xâm lấn nhất có thể. Vì thế bạn có thể về nhà ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Mặt khác, đây cũng là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, đơn giản, không phẫu thuật vì thế thời gian sưng sẽ không quá lâu. Thông thường, sau khi thực hiện bấm mí mắt sẽ bị phù nề nhẹ trong khoảng từ 5 - 7 ngày đầu. Trong thời gian này, bạn tích cực chườm đá cộng với thực hiện một số hướng dẫn về chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ thì hiện tượng trên có thể sẽ biến mất nhanh hơn.

Nhưng để mắt ổn định nếp và đẹp tự nhiên thì bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi trong khoảng từ 3 đến 6 tháng.

Nếu như kỹ thuật bấm mí mắt thông thường chỉ là thủ thuật tạo ra ba điểm nhấn với luồn chỉ đơn thẩm mỹ sẽ tạo ra mắt hai mí, hiệu quả duy trì được 3-5 năm, thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc đạt chuẩn lại vượt trội hơn hẳn về kỹ thuật cũng như tính hiệu quả.


Với bấm mí mắt Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ luồn chỉ đôi thẩm mỹ  đi qua các điểm nhấn mí đi liên tục để tạo liên kết mật thiết giữa da với cơ nâng mi, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi mắt, giúp tạo nếp mí rõ ràng, hằn sâu, trơn đều đẹp tự nhiên và đặc biệt là có thể giữ được đường mí lâu dài, cho kết quả hiệu quả lâu dài. 


Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhưng không phải địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng đạt được kết quả như mong muốn, đặc biệt là giảm thiểu tình trạng mắt sưng bầm. Do đó, bạn cần lựa chọn những bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, trang bị máy móc hiện đại, cũng như tìm hiểu tay nghề bác sĩ.


Ngoài ra còn có dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, mang lại đôi mắt trẻ trung cho phụ nữ ,đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét