Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt là gì? Bấm mí vĩnh viễn đúng không?

Bấm mí vĩnh viễn đang là dịch vụ thẩm mỹ mắt được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh chỉ trong một thời gian ngắn thực hiện. Tuy nhiên, Bấm mí mắt là gì ? Bấm mí có vĩnh viễn không? vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều người.
>> Tham khảo thêm nâng chân mày
Bấm mí là gì?
Rất nhiều người sử dụng dịch vụ bấm mí với mong muốn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh nhưng không biết bản chất bấm mí mắt là gì? Theo BS/ Chuyên gia thẩm mỹ mắt trên 20 năm kinh nghiệm cho biết:
- Khái niệm bấm mí:
“Bấm mí mắt  là 1 thủ thuật nhỏ, tạo sự liên kết giữa da và cơ mí, cho mắt 2 mí, đẹp tự nhiên như thật. Cách thực hiện phương pháp này cũng rất đơn giản, bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ bấm mí chuyên dụng và bấm tại các điểm đã được đo vẽ từ trước. Sau đó, luồn chỉ sinh học xoắn đôi tại các điểm bấm mí và cố định chặt lại tại những đầu mút. Quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Đôi mắt 2 mí cân đối, hài hòa sẽ thuộc về bạn chỉ sau 15 – 30 phút thực hiện.

- Bấm mí có phải là phương pháp phẫu thuật hay không?
“Bấm mí là phương pháp không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, các thao tác thực hiện được các bác sĩ tiến hành rất nhẹ nhàng. Do đó, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn cho vùng mắt, không gây đau đớn, sưng tấy mắt như nhiều người vẫn thường nghĩ”
Bấm mí có vĩnh viễn không?
+ Các yếu tố quyết định đến kết quả duy trì sau bấm mí:
” Thông thường, bấm mí, nhấn mí vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Phương pháp thực hiện: Có rất nhiều kỹ thuật bấm mí khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ để nhận được lời khuyên hữu ích nhất, cho kết quả thẩm mỹ lâu dài
- Cách tạo độ liên kết giữa da và mí mắt: Để tạo được liên kết bền vững, bạn phải sử dụng chỉ liên kết tốt, tạo nếp gấp mí mới tự nhiên mà không thiếu độ chắc chắn, không dễ bị tuột chỉ”
+ Giải pháp bấm mí nào cho kết quả vĩnh viễn?
Một trong những giải pháp bấm mí mắt vĩnh viễn cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài được các bác sĩ/ chuyên gia thẩm mỹ mắt đánh giá cao là bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid:
- Phương pháp thực hiện: Phương pháp bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, sử dụng dụng cụ bấm mí tại các điểm cần thiết rồi sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi luồn qua.

- Dùng chỉ sinh học xoắn đôi để tạo liên kết: Đây là loại chỉ mới, có độ liên kết bền vững, nếp gấp mí mới tạo không dễ bị tuột, cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì trong khoảng thời gian dài.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét