Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt và thời gian phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp bấm mí cũng được duy trì lâu dài.
Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng trong trường hợp nào?
01 Trường hợp mắt 1 mí.
02 Trường hợp mí lót, đường mí không rõ ràng.
03 Trường hợp 2 mí mắt không cân xứng.
04 Những ai mong muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.
05 Khách hàng là nam và nữ.
>> Tham khảo thêm nâng chân mày
Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt hàn quốc

01 Tạo hình mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Bấm mí mắt kiểu Hàn là một thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật và chỉ cần gây tê giảm đau trong quá trình thực hiện. Bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng dụng cụ bấm mí mắt hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ trên mí mắt nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới, giúp mắt có 2 mí to, rõ ràng và cân đối.
02 Mí mắt đẹp tự nhiên
Đến Bệnh viện KIM, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám cẩn thận, phân tích cụ thể đặc điểm mí mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, 2 mí cân đối và hài hòa với các đường nét khuôn mặt.
03 Tạo hình mí mặt tinh tế
Không thể phủ nhận rằng thủ thuật này giúp cô ấy xinh đẹp hơn (Kết quả bấm mí mắt có thể khác nhau tùy thuộc vào dáng mắt, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của khách hàng)
Với dụng cụ bấm mí hiện đại thuộc kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc hỗ trợ bác sĩ thực hiện bấm mí kiểu Hàn chính xác tới từng milimet, giúp khoảng cách nhấn mí mắt từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Kết quả nhận được làm hài lòng tất cả khách hàng.
04 An toàn cao
Bấm mí mắt kiểu Hàn là một thủ thật khá đơn giản. Tại Bệnh viện KIM, phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, thực hiện bấm mí theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo độ an toàn cho mọi khách hàng. Bản chất của kỹ thuật này là hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách nên không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt .
05 Quá trình thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Bấm mí mắt hiểu Hàn được thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút . Kỹ thuật này không gây nhiều đau đớn, sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay trong ngày.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét