Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt thường được chỉ định trong những trường hợp nào?

   Mọi người ai cũng cho rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi truyền tải hết những thông điệp buồn, vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm ở người Châu Á đó là đôi mắt nhỏ, hai mí không rõ ràng. Giải pháp khắc phục được nhược điểm này là dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Phần lớn khách hàng đều cho rằng bấm mí mắt có thể khắc phục được các khuyết điểm về đôi mắt. 



 Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được này thực hiện như thế nào?
- Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo ra mắt hai mí không cần phải phẫu thuật rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng chỉ không tiêu để luồn qua cơ nâng mi với da mi mắt. Chỉ từ 15 đến 20 phút khách hàng đã có thể sở hữu đôi mắt hai mí to và tròn như ý muốn của mình mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo, hồi phục nhanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lâu dài.

II Bấm mí thường được chỉ định trong những trường hợp nào?
- Khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí đa số ai cũng chỉ thích bấm mí vì tính nhẹ nhàng, đơn giản, không chảy máu, nhanh chóng và rất tự nhiên. Thế nhưng trên thực tế không phải đôi mắt nào cũng phù hợp bấm mí. Thông thường mắt một mí, mắt có mí đôi nhưng không rõ, mí lót, mắt có mí đôi một bên còn bên kia không có mí là những trường hợp phù hợp để áp dụng phương pháp bấm mí mắt. Công nghệ này được áp dụng cho mắt của người trẻ ở độ tuổi dưới 30, mắt không có hoặc có rất ít mỡ và da thừa.

III Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào mới là đúng?
- Phương pháp bấm mí mắt không phải là kỹ thuật khó nhưng để mang lại hiệu quả cao phải yêu cầu độ cẩn thận và tỉ mỉ cao. Bác sĩ giỏi là người phải biết tư vấn cho khách hàng hiểu rằng: mắt bấm mí có kèm lấy mỡ, mắt này bấm mí hay cắt mí, kích thước mắt phù hợp với khuôn mặt, bấm bao nhiêu nút chỉ là hợp lý.


IV Sau phẫu thuật, trong vòng bao lâu khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên?
- Để có đôi mắt đẹp sau phẫu thuật, bạn làm đúng theo lời dặn dò của bác sĩ. Giữ vệ sinh cho mắt, tái khám như lịch hẹn. Thông thường sau 2 ngày, bạn đã có thể sinh hoạt như bình thường; sau 7 ngày mắt sẽ được cắt chỉ. Sau một tháng mắt bạn sẽ đều đẹp tự nhiên.


Ngoài dịch vụ bấm mí  bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, gọt mặt V line, độn cằm, nâng mũi S line, căng da bụng, hạ gò má, phẫu thuật hàm, nâng mũi hàn quốc, chữa cười hở lợi, căng da mặt, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi…

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :