Bệnh viện cắt mí mắt

Cách chọn địa điểm bấm mí mắt đẹp an toàn

Đôi mắt được ví như là cửa sổ của tâm hồn. Chính vì một đôi mắt đẹp không chỉ tạo nên một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn mà còn gợi lên vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp cá tính và phong cách của mỗi người.

Thế nào mới được xem là đôi mắt đẹp? Đôi mắt đẹp là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá cái đẹp của con người và còn tạo nên những ấn tượng đẹp về con người, về tâm hồn và cả cá tính của chủ nhân. Quan điểm về đôi mắt đẹp cũng thay đổi theo từng thời kỳ, như “đôi mắt lá dăm, lông mày lá liễu” để nói về đôi mắt của người phụ nữ. Nhưng đa số người dân Á Đông vẫn đang sở hữu đôi mắt một mí, mắt nhỏ….


Ngày nay xã hội phát triển, công nghệ tiên tiến, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt ra đời giúp nhiều người thay đổi đôi mắt của mình ngày càng đẹp hơn.
Phẫu thuật mắt đẹp không đơn giản về thời gian thực hiện và mức độ xâm lấn đều không phải là điều đáng lo ngại. Tuy nhiên điểm tác động ở đây là mắt, một giác quan rất quan trọng của mỗi người và là một chi tiết có sức ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt nên yêu cầu phải an toàn chính xác là những điều kiện cần được đảm bảo chắc chắn hơn.

Việc tìm một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt là việc rất quan trọng, bởi chính bác sĩ là người quyết định 80% hiệu quả toàn bộ cả phẫu thuật. 20% còn lại chính là quá trình chăm sóc ngay sau khi phẫu thuật của từng khách hàng.

Nhiều người cho rằng cắt mí mắt duy trì hiệu quả dài lâu hơn công nghệ bấm mí không phẫu thuật chỉ duy trì trong thời gian nhất định. Nhưng ngày nay, với sự hiện đại về công nghệ bấm mí mắt thì công nghệ này đã có thể giúp đôi mắt 2 mí duy trì hiệu quả dài lâu. Vì vậy công nghệ này đã nhanh trở thành phong trào làm đẹp ở Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí được thực hiện bằng việc luồn sợi chỉ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới khi mở mắt ra.

Đặc biệt, chỉ dùng bấm mí là loại chỉ không tiêu, sợi mảnh rất nhỏ. Loại chỉ này sẽ tồn tại hiệu quả lâu dài nên đôi mắt của các bạn sau khi bấm mí sẽ có 2 mí hiệu quả dài lâu giống như công nghệ cắt mí mắt.

Ngoài công nghệ bấm mí mắt, còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho mắt như bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, cắt mắt , cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mí mắt, nâng chân mày, tạo khóe mắt, thẩm mỹ mắt to, tạo mắt hai mí…..


Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác, đôi mắt thường không tránh khỏi dấu hiệu lão hóa, da dư, mắt xuất hiện nhiều mỡ thừa, bọng mắt khiến nếp mí bị che khuất. Trường hợp này có thể xuất hiện cả ở bấm mí và cắt mí. Khi đó bạn có thể đi tạo mắt 2 mí lại một lần nữa.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét