Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt - Cách khắc phục mắt một mí hiệu quả

Người xưa quan niệm rằng đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng là tiêu chuẩn để đánh giá một đôi mắt đẹp. Đôi mắt nhỏ, ti hí, một mí thường làm cho người ta liên tưởng đến những tính cách không tốt như gian manh, dữ dằn.Vậy nên mọi người đều thích một đôi mắt to tròn có 2 mí to rõ ràng để tạo cho khuôn mặt sự hiền lành, khả ái mà cũng không kém phần sắc sảo.

Đa số phụ nữ đều mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy mà rất nhiều chị em mắt một mí đã sử dụng miếng dán kích mí, trang điểm mắt cho to hoặc đeo “len”… để mắt to và ấn tượng hơn. Nhưng những cách này đều tạm thời, tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi khi ra đường.


Công nghệ tạo mắt hai mí to tròn tại bệnh viện thẩm mỹ có thể giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực. Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện bấm mí mắt thành công cho hàng trăm anh chị em đem lại cho họ đôi mắt 2 mí to tròn sáng long lanh, tăng thêm phần tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Đối tượng nào dùng phương pháp bấm mí hàn quốc?
- Người muốn tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên , không thích phẫu thuật.
 - Người có mắt mí ẩn hay một mí.
 - Người có mí sụp hay mí lươn
 - Người muốn mi mắt trông to tròn hơn mà ngại làm phẫu thuật thẩm mỹ.
 - Người có 2 bên mắt mí to nhỏ, không đều muốn tạo mắt hai mí cân xứng.
 - Người đã phẫu thuật tạo mắt hai mí bị lỗi, mí không đều muốn tạo lại mí.

Quy trình bấm mí hàn quốc
 Bước 1: Bác sỹ thăm khám tư vấn  và đồng thời tạo thử nếp mí cho khách hàng thấy trước kết quả.
 Bước 2: KIểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại như mạch, nhịp tim, đo huyết áp, … để chuẩn bị thủ thuật.
 Bước 3: Bác sỹ đo vẽ nếp mí sẽ bấm.
 Bước 4: Gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau đớn và khó chịu.
 Bước 5: Thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết da với cơ vùng sụn mi tạo nếp mí mới.

 Đây là thủ thuật đơn giản nên thời gian thủ thuật tương đối ngắn khoảng 10- 15 phút.Khách hàng có thể về nhà ngay không cần nằm viện.

Sau bao lâu khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên?
- Để có đôi mắt đẹp sau thủ thuật, bạn làm đúng theo lời dặn dò của bác sĩ. Giữ vệ sinh cho mắt, tái khám như lịch hẹn. Thông thường sau 2 ngày, bạn đã có thể sinh hoạt như bình thường, sau 7 ngày mắt sẽ được cắt chỉ. Sau một tháng mắt bạn sẽ to đều đẹp tự nhiên.



Ngoài dịch vụ bấm mí  bệnh viện thẩm mỹ còn thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn như bấm mí mắt dove eyes, gọt mặt V line, căng da bụng,  độn cằm, nâng mũi S line, nâng mũi hàn quốc, hạ gò má, phẫu thuật hàm, căng da mặt, chữa cười hở lợi, căng da mặt bằng chỉ, hút mỡ toàn thân, nâng ngực nội soi…

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét