Bệnh viện cắt mí mắt

Chăm sóc mắt sau bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc

Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc là một trong những xu hướng thẩm mỹ nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của đông đảo giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về cách chăm sóc sau bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc. chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một số kiến thức chăm sóc hiệu quả trong bài viết sau nhé!

1 Tìm hiểu về bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc

Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng mí lận, mí lót, một mí, mí không đều, mang lại đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên.

Hình 1: Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cho vẻ đẹp đôi mắt tự nhiên, cuốn hút

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ mới nhất của bấm mí mắt, cải tiến vượt trội về kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là phần mô khá vững chắc, ít bị chùng nhão nên mí mắt hình thành sau khi bấm mí Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.


Hình 2: Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes sở hữu những ưu điểm vượt trội

2 Chăm sóc mắt sau bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc

  Bấm mí chỉ là một kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng và tốt nhất, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc đúng cách.

3 Chăm sóc mắt bằng chế độ dinh dưỡng

 Những ngày đầu tiên, bạn nên ăn các thực phẩm nhẹ, dễ tiêu hóa, bổ sung hàm lượng Vitamin A cần thiết cho cơ thể.

Hình 3: Vitamin A chứa nhiều trong các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc 

  Nên tránh các loại thực phẩm khô cứng, lên men, các loại nước uống có gas,…không nên uống nước dừa vì dễ gây chảy máu, ảnh hưởng đến vùng da mắt nhạy cảm sau bấm mí.

4 Chăm sóc mắt bằng chế độ sinh hoạt

  Ngủ đủ 7 -8 tiếng mỗi ngày để mắt được nghỉ ngơi. Hạn chế cho mắt phải hoạt động nhiều như đọc báo, xem tivi, ngồi trước màn hình máy tính quá lâu.
Hình 4: Hãy tập thói quen ngủ sớm

Sử dụng các biện pháp che chắn, bảo vệ mắt trước khi ra ngoài như che ô, đeo kính râm. Tránh cho mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời.

Không để hóa chất hay mỹ phẩm rơi vào mắt. Tốt nhất, không trang điểm vùng mắt trong tuần đầu tiên.

5 Chăm sóc mắt theo chỉ dẫn bác sĩ

  Băng kín vết thương bằng gạc y tế để tránh bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập. Thay gạc thường xuyên và rửa vết thương bằng nước muối pha loãng. Uống thuốc theo toa và chỉ dẫn của bác sĩ.

Thực hiện chườm đá lạnh trong 24h đầu tiên để giảm tình trạng sưng tấy.

Hình 5: Chườm đá lạnh giúp giảm sưng sau bấm mí

Lưu ý thời gian tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Hình 6: Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình phục hồi sau bấm mí

 Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc đã nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Khách hàng sẽ nhận đước sự quan tâm, theo dõi và hướng dẫn tận tình, chu đáo trong quá trình chăm sóc và phục hồi sau thẩm mỹ bấm mí tại Bệnh viện Kim.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét