Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt - Công nghệ làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay

 “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” chính vì vậy, việc sở hữu một đôi mắt to tròn, sáng long lanh sẽ khiến bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp và bạn có thể nhìn thẳng vào mắt đối phương mà không còn ngại ngùng, bạn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt trong mỗi lần gặp mặt.

 Nhưng trên thực tế không có nhiều người may mắn được sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo như thế. Có rất nhiều người bị mắt một mí, không rõ mí, sụp mí hay có thể là mí mắt hai bên không đều nhau… khiến cho họ cảm thấy không tự tin và đôi khi còn ngại nhìn vào mắt đối phương, ngại biểu cảm và khiến bạn trông thiếu sức sống.

 Nhanh chóng bắt kịp và áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay bệnh viện thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được một đôi mắt to tròn long lanh như mong muốn.

 Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với gu thậm mĩ của đa số giới trẻ hiện nay.



 Bấm mí mắt sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp để bấm mí mắt. Có những bạn sở hữu mắt một mí nhưng chính nó lại toát lên vẻ đẹp rất riêng của mình. Hay những người già có độ tuổi trên 50 thì việc bấm mí mắt là không nên.

Các trường hợp nên bấm mí:
-             Mắt một mí, mí ẩn không rõ mí
-             Mắt một mí có da thừa nhiều
-              Mắt có mí nhưng không rõ
-               Mắt không có mí ở những người trẻ

Quy trình thực hiện bấm mí mắt :
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp mí mới.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt.
Bước 4: Tiến hành bấm mí cho khách hàng.
Bước 5: Chăm sóc cho khách hàng sau phẫu thuật.



Kết quả khách hàng mong muốn:
1.  Mắt to tròn, đẹp tự nhiên
2. Không để lại sẹo, không biến chứng
3. Không mất thời gian nghỉ dưỡng
4. Kết quả ổn định lâu dài

Đôi mắt một mí khiến mắt của bạn bị nhỏ đi hẳn và giảm khả năng biểu cảm khi giao tiếp. Bạn chưa hài lòng với đôi mắt của chính mình? Bạn vẫn mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp? Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ bấm mí mắt dove eyes tại đây.

Bấm mí mắt được thực hiện một cách rất nhẹ nhàng và đơn giản, không cần phẫu thuật. Do không có sự phẫu thuật cắt rạch nào nên sẽ không để lại sẹo.
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc là một phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất, chỉ trong từ 15 đến 20 phút là bạn đã có thế sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên hài hoà với tổng thể khuôn mặt mà lại có hiệu quả lâu dài.

Công nghệ bấm mí mắt chỉ mất 15-20 phút nhưng các bác sĩ thực hiện phải rất cẩn thận và tỉ mỉ. Sau đó bạn không cần phải nghỉ dưỡng lâu mà có thể về nhà ngay.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét