Bệnh viện cắt mí mắt

Thẩm mỹ bấm mí mắt ở đâu tốt?

Chào bác sĩ! Tôi tên Thu Trang, 27 tuổi, sống và làm việc tại Đà Nẵng. Đôi mắt mí lót mờ nhạt, kém thu hút khiến tôi thiếu tự tin trong giao tiếp. Tôi muốn đi bấm mí mắt để đôi mắt to tròn, rạng rỡ hơn nhưng không biết thẩm mỹ bấm mí mắt ở đâu tốt? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ trả lời:
Chào Thu Trang!
Rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi: “Thẩm mỹ bấm mí mắt ở đâu tốt?”, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây:

Đôi mắt là bộ phận nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái nhất. Cũng vì vậy, nhiều bạn gái tìm đến với các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện, tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt.



Hình ảnh 1: Đôi mắt đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình gương mặt

1 Bấm mí mắt là gì?
Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo nếp mí nhanh chóng không qua phẫu thuật, không rạch da hay cắt khâu.


Hình ảnh 2: Đôi mắt với điểm nhấn nổi bật, thu hút sau bấm mí mắt

Kỹ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, cho nếp mí rõ nét mà không để lại sẹo, không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

2 Các phương pháp bấm mí mắt

3 Bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật được thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ liên kết cơ nâng mi và da mí mắt theo các điểm nhấn đã xác định trước đó để hình thành nên nếp mí mới rõ nét.
Hình 3: Mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

4 Bấm mí mắt Dove Eyes
Bấm mí mắt Dove Eyes là một thủ thuật nhỏ, trước khi thực hiện, bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không bị nhiễm trùng hay đau đớn trong khi bấm mí. Tiếp đó bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành tạo một chuỗi liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ, mang lại nếp mí mới sâu và phù hợp với gương mặt.

Hình 4: Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes với những ưu điểm vượt trội

Khác với phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bấm mí mắt Dove Eyes tạo liên kết giữa cơ nâng mí mắt và sụn mi. Do sụn mi là phần sụn vững chắc nên hiệu quả duy trì được trong thời gian dài sau bấm mí.

5 Thẩm mỹ bấm mí mắt ở đâu tốt?
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim là địa chỉ nhạn được sự tín nhiệm và đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến kỹ thuật để đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Hình ảnh 5: Kim Hospital lấy lợi ích và sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển

Thẩm mỹ bấm mí mắt là một trong những phương pháp nổi trội tại Bệnh viện Kim. Hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn tại đây luôn nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng.

Hình ảnh 6: Thẩm mỹ bấm mí mắt tại Bệnh viện Kim với những ưu điểm vượt trội


Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ bấm mí mắt uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét