Bệnh viện cắt mí mắt

Ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc vào Việt Nam

Tiêu chuẩn một đôi mắt hài hòa với tổng thể gương mặt được đánh giá là một đôi mắt đẹp. Đối với phụ nữ, đôi mắt sẽ đẹp hơn rất nhiều khi kết hợp với đôi mắt to hai mí, hàng mi cong dài và cặp chân mày thanh tú. Vậy làm sao để có được đôi mắt đẹp như mong muốn?

Ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc vào công cuộc làm đẹp phẫu thuật thẩm mỹ nên việc tạo ra một đôi mắt đẹp an toàn không còn là vấn đề khó khăn nữa.



Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay đang là dịch vụ thẩm mỹ mí mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Bấm mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng với thời gian từ 30 đến 45 phút. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và an toàn kết quả hiệu quả lâu dài.

Điểm đặc biệt nhất của bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ chính là việc sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí mắt. Vì thế nếp mí được tạo rất chắc chắn, hiệu quả lâu dài và sẽ không có hiện tượng tuột chỉ.

Quy trình bấm mí hàn quốc
Bước 1: Bác sỹ thăm khám và tư vấn đồng thời tạo thử nếp mí cho khách hàng thấy trước kết quả.
Bước 2: KIểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại như mạch, đo huyết áp, nhịp tim… để chuẩn bị thủ thuật.
Bước 3: Bác sỹ đo vẽ nếp mí sẽ bấm.
Bước 4: Gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau.
Bước 5: Luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết da với cơ vùng sụn mi tạo nếp mí mới.
Đây là tiểu phẫu nên thời gian thủ thuật tương đối ngắn khoảng 10- 15 phút.
Khách hàng có thể về nhà ngay không cần nằm viện.



Tuy bấm mí mắt là một thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề khéo léo cẩn thận và mắt thẩm mỹ tinh tế, các thao tác bấm mí từ khâu đo vẽ, cho đến khi thực hiện cần đảm bảo sự chính xác nhất.

Xã hội bây giờ ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của anh chị em phụ nữ cũng tăng theo. Trong tất cả loại hình thẩm mỹ thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc rất được chị em quan tâm. Do vây, khi bạn chọn được một cơ sở uy tín để thực hiện dịch vụ này là một điều rất quan trọng.


Ngoài công nghệ bấm mí mắt, còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho mắt bạn cỏ thể quan tấm đến như bấm mí mắt hàn quốc dove eyes, cắt mắt , cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mí mắt, nâng chân mày, tạo khóe mắt, thẩm mỹ mắt to, tạo mắt hai mí…..

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét